Thống kê
Hôm nay : 11
Tháng 04 : 392
Năm 2024 : 6.380
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON MƯỜNG SO TỔNG VỆ SINH ĐÓN TRẺ ĐI HỌC TRỞ LẠI SAU MÙA DỊCH COVID-19

Chuẩn bị sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19, cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Mường So cùng phụ huynh học sinh và sự hỗ trợ của doanh nghiệp trên địa bàn cùng với nhà trường tiến hành tổng vệ sinh trường lớp, thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Ngày 3/5/2020, nhà trường đã tổ chức thực hiện công tác tổng vệ sinh toàn trường (từ điểm trường trung tâm tới các điểm trường lẻ). Các hoạt động được thực hiện: lau rửa bàn ghế, đồ dùng đồ chơi trong và ngoài lớp học, phát quang bụi rậm, dọn vệ sinh xung quanh khu vực trường.

Đối với điểm trường trung tâm số lượng các khối phòng nhiều, diện tích rộng nên đã chia thành các nhóm và phân công cụ thể để lau dọn trong lớp, cửa sổ, tay nắm, hiên chơi, tỉa cây, khu nhà vệ sinh, sân trường, khu nhà bếp....

Phụ huynh điểm trường trung tâm cọ rửa đồ chơi ngoài trời

 

Phụ huynh điểm trường Huổi Sen lao động vệ sinh để đón trẻ đi học trở lại

 

 

 

Phụ huynh lau bàn ghế và đồ chơi trong lớp cho trẻ

Cùng góp sức chung tay với nhà trường trong công tác dọn vệ sinh đón trẻ đi học trở lại có sự góp sức của Doanh nghiệp tư nhân Sơn Thoa đã hỗ trợ về việc vận chuyển rác thải đến khu xử lý.

Doanh nghiệp tư nhân Sơn Thoa đã hỗ trợ về việc vận chuyển rác thải đến khu xử lý

Nhà trường đã thông báo đến từng phụ huynh, từng trẻ việc mang khẩu trang khi tới trường và đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào lớp. Đồng thời nhà trường đã xây dựng các phương án đưa đón trẻ theo ca, giãn khoảng cách trẻ trong các hoạt động giờ học, giờ, giờ ngủ.

Đồ dùng đồ chơi của trẻ sau khi vệ sinh sạch sẽ được phơi khô

Lớp học được lau dọn sạch sẽ, gọn gàng

Nhà trường đã chuẩn bị mọi điều kiện để đảm bảo an toàn cho các em học sinh khi đến trường. “Nhà trường đã sẵn sàng cho ngày học sinh trở lại”.


Tác giả: Vũ Thị Tuyết Mai - Phó Hiệu trưởng
Nguồn:Bản tin trường Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Video Clips
Đang chờ cập nhật
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook