Hòa chung không khí của ngày Khai giảng chào năm học mới, ngày 5/9 trường Mầm non Sông Đà đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019 - 2020 với thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Không khí của ngày hội tràn ngập khắp nơi, hoa và bóng bay được trang trí thật đẹp để chào đón các bé trong ngày đặc biệt này. Những khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi của các bé trong bộ đồng phục của là niềm vui lớn nhất của Nhà trường.Trong ngày khai giảng, nhiều đồng chí lãnh đạo đã tới dự lễ khai giảng năm học mới, chung vui cùng cô trò đơn vị trường nhà trường.

NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2019-2020

Hòa chung không khí của ngày Khai giảng chào năm học mới, ngày 5/9 trường Mầm non Sông Đà đã long trọng tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019 - 2020 với thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Không khí của ngày hội tràn ngập khắp nơi, hoa và bóng bay được trang trí thật đẹp để chào đón các bé trong ngày đặc biệt này. Những khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi của các bé trong bộ đồng phục của là niềm vui lớn nhất của Nhà trường. Trong ngày khai giảng, nhiều đồng chí lãnh đạo đã tới dự lễ khai giảng năm học mới, chung vui cùng cô trò đơn vị trường nhà trường.

Để chúc mừng Ngày hội đến trường của các cô và trò trường Mầm non Sông Đà đã đem đến những màn trình diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc. Các cô giáo đã thể hiện giọng ca của mình qua bài hát “ Cô giáo bản em”. Các bé đã tập luyện thật chăm chỉ để mang đến những tiết mục múa Ailababa, mứ vui đến trưởng, múa bảy sắc cầu vồng, múa bông hồng tặng cô… thật hay và đẹp mắt.

Một  số hình ảnh, khoảnh khắc đẹp tại “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2019-2020

 

 

                                                                                                                                                                                                                Người viết: Lão Phương