Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 964
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Bé khoẻ, tài năng” cấp thành phố năm học 2018 - 2019

Hội thi diễn ra trong 2 ngày đã quy tụ 11 đoàn dự thi đến từ 11 trường mầm non trong toàn thành phố với 424 thí sinh tham gia

Chiều ngày 23/1/2019 tại Trường Mầm non Hoa Hồng Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức bế mạc Hội thi “Bé khoẻ, tài năng” cấp thành phố năm học 2018 - 2019 Hội thi diễn ra trong 2 ngày đã quy tụ 11 đoàn dự thi đến từ 11 trường mầm non trong toàn thành phố với 424 thí sinh tham gia gồm hai phần thi

Phần thi thứ nhất: “Bé khỏe”. Mỗi đội dự thi thể hiện một màn đồng diễn erobic trên nền nhạc do đơn vị tự dàn dựng.

Phần thi thứ hai “Bé tài năng”. Các đội tham gia dự thi thể hiện phần thi tài năng thông qua các tác phẩm tạo hình (Vẽ, nặn, xé dán.) của tập thể hoặc cá nhân.

Qua mỗi phần thi, các bé cho khán giả thấy sự hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu, sự tự tin và cả tài năng với những màn biểu diễn đặc sắc, các tác phẩm tạo hình mang đầy tính nghệ thuật được cô trò chuẩn bị, luyện tập kỹ lưỡng, công phu. Một số đơn vị đạt kết quả cao, tiêu biểu như Trường MN Họa Mi; MN Đoàn Kết; MN Tân Phong; MN Hoa Sen,  MN Hoa Hồng, MN San Thàng.

Hội thi tuyên truyền sâu rộng tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về việc chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học, đồng thời thể hiện sự quan tâm, phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ tạo mọi điều kiện cho trẻ phát triển một cách toàn diện về thể chất và tinh thần. Qua hội thi tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm nhằm rèn luyện khả năng giao tiếp, năng khiếu sở trường và phát huy tính tích cực cho trẻ.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã chấm chọn và trao Giải nhất: 01 trường; giải nhì: 02 trường; giải Ba: 03 trường; giải khuyến khích: 05 trường.

 Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:


Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hiền
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan