Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 964
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI

HỘI THI BÉ TÀI NĂNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019

TƯNG BỪNG HỘI THI BÉ TÀI NĂNG CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC 2018-2019

 

Ngày 22 tháng 12 năm 2018 trường Mầm non Sùng Phài tưng bừng tổ chức Hội thi " Bé tài năng" cấp trường. Hội thi là sân chơi bổ ích cho trẻ được học tập; được giao lưu; được đua tài và được thể hiện mình với các bạn cùng lớp, cùng trường. Qua hội thi giúp trẻ được trải nghiệm với môi trường xung quanh, được tiếp thu kiến thức mới, cách thực hiện mới thể hiện được sự thông minh nhanh trí, sự khéo léo, linh hoạt của mỗi trẻ nhằm rèn kỹ năng sống cho bé.
40 cháu đại diện cho 169 trẻ trong trường về tham dự Hội thi đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Dưới sự công bằng khách quan, sự điều khiển tài tình, khéo léo, sinh động của Ban Giám Khảo các cháu đã lần lượt trải qua 2 phần thi: Phần thi chào hỏi và năng khiếu. Các phần thi đã tạo điều kiện cho các bé thể hiện được vẻ đẹp hình thể, tài năng, sự thông minh nhanh nhẹn. Các cháu đã gây ấn tượng tốt đẹp với BGK, các bậc phụ huynh góp phần đem đến thành công của Hội thi.
Qua Hội thi " Bé khỏe bé ngoan" đánh giá thực chất nhất chất lượng giảng dạy của cô và khả năng nhận thức của bé. Nhiều bé nhận thức tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, mạnh dạn, tự tin trong khi thi.

Qua Hội thi Nhà trường sẽ lựa chọn, tạo điều kiện tốt nhất để bồi dưỡng cho các bé tham gia dự hội thi cấp huyện được PGD dự định tổ chức vào tháng 3/2018

Sau đây là một số hình ảnh hôi thi.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan