Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 964
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng chuyên môn

Ứng dụngphương pháp montessori lĩnh vực văn hóa và toán vào chương trình GDMN

Bồi dưỡng chuyên môn

" Ứng dụng phương pháp montessori lĩnh vực văn hóa và toán" vào chương trình giáo dục mầm non năm học 2020 - 2021.

 

Để  thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2020-2021. Ngày 23/10/2020 Trường Mầm non Sùng Phài đã tổ chức buổi bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên về ứng dụng phương pháp Montessori lĩnh vực văn hóa và toán vào chương trình giáo dục mầm non.

      Đây là một nội dung bồi dưỡng rất thiết thực giúp giáo viên hiểu rõ hơn về phương pháp giáo dục Montesori, từ đó đưa vào áp dụng trong tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động cho trẻ. Đồng thời qua buổi tập huấn giáo viên được thực hành rất nhiều kỹ năng sử dụng các giáo cụ và học cách thiết kế thêm các giáo cụ phục vụ cho các hoạt động theo phương pháp giáo dục Montesori.

      Các đồng chí cán bộ quản lý và giáo viên trong trường mầm non Sùng Phài với tinh thần học tập tích cực, chủ động đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập bồi dưỡng và mang những kiến thức, kỹ năng đã được học về áp dụng tại lớp

Trong thời gian tới đội ngũ giáo viên trong nhà trường sẽ lan tỏa áp dụng tích cực phương pháp giáo dục Mon trong các hoạt động giáo dục để thực hiện tốt Nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2020-2021.

                                                                                Tác giả: Mai Thị Lan Phương 


Tác giả: Mai Thị Lan Phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan