A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG BÀI GIẢNG ONLINE TRONG THỜI GIAN TRẺ NGHỈ DỊCH Ở NHÀ

Một số bài giảng hay đã được các cô giáo thực hiện quay thành video chia sẻ đến các bạn nhỏ đang nghỉ dịch tại nhà. Với các nội dung chủ yếu giúp trẻ biết tự vệ sinh và bảo vệ mình trước tình hình dịch COVID -19.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID -19 Bộ giáo Dục và Đào Tạo đã ban hành các công văn hướng dẫn điều chính khung kế hoạch thời gian năm học, hướng dẫn về dạy học qua mạng, trên truyền hình và hướng sẫn thực hiện điều chỉnh bổ nội dung dạy học học kỳ II năm học 2019 -2020 để đảm bảo hoàn thành chương trình giáo dục.

Thực hienejchir đạo của Sở giáo Dục và Đào Tạo về tặng cường dạy học trực tuyến trên truyền hình trên cở hướng dẫn chuyên môn của Phòng giáo Dục và Đào Tạo Thành phố Lai Châu. Trường mầm non Tân Phong đã tập trung xây dựng bài giảng bằng video nhằm mục đích giao, tiếp cận giúp trẻ làm đồ chơi, tự vệ sinh như rửa tay, đeo khẩu trang, vắt nước cam.... Thông qua các bài giảng của các cô giáo.

 

Cô Hồ Thị Thắm- với bài giảng " Dạy các bé vắt nước cam"

 

Cô Vũ Thị Thảo với bài giảng " Dạy trẻ làm chú mèo mướp siêu dễ thương từ lá cây hoa ban" ( bài giảng đã được đăng trên báo Giáo Dục Thời Đại)

Cô Phạm Thị Giang với bài giáng " Dạy trẻ đeo khẩu trang y tế"

Cô Nguyễn Phương Thảo  với bài giảng" Dạy trẻ rửa tay phòng dịch covid -19"


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 68