• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE PHÒNG GIÁO DỤC NẬM NHÙN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khỏe Phù Đổng huyện Nậm Nhùn lần thứ III năm 2020

Hội khỏe Phù Đổng huyện Nậm Nhùn lần thứ III năm 2020

Trong 5 ngày, từ ngày 09-13/01/2020, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện Nậm Nhùn đã tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng huyện Nậm Nhùn lần thứ III, năm 2020.

Tham dự Hội khỏe có 467 lượt vận động viên của 20 Đoàn vận động viên đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn huyện, tranh tài ở 7 môn thi gồm: Cờ vua, Điền kinh, Bắn nỏ, Cầu lông, Đá cầu, Bóng đá, Đẩy gậy với 58 nội dung thi đấu.

Toàn cảnh Lễ Khai mạc Hội khỏe

       Với các khẩu hiệu“Đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao”, Hội khỏe Phù Đổng lần thứ III là dịp để các trường học biểu dương lực lượng, duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; đồng thời phát hiện bồi dưỡng và tuyển chọn những học sinh có năng khiếu về thể dục - thể thao tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.

Ông Hà Văn Sơn - UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia hội khỏe Phù Đổng.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, Hội khỏe Phù Đổng lần thứ III đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân các vận động viên đạt thành tích cao với 174 giải thưởng đã được trao cho 213 lượt vận động viên đoạt giải, trong đó: 58 giải nhất, 58 giải nhì, 58 giải ba. Ban tổ chức cũng đã trao 06 giải toàn đoàn cho các đoàn vận động viên thuộc cấp Tiểu học và THCS. Trong đó, cấp Tiểu học: Giải nhất thuộc về trường PTDTBT TH Nậm Hàng, giải Nhì thuộc về trường TH thị trấn Nậm Nhùn, giải Ba thuộc về trường PTDTBT TH Mường Mô; cấp THCS: Giải nhất thuộc về trường THCS thị trấn Nậm Nhùn, giải Nhì thuộc về trường PTDTBT THCS Nậm Hàng, giải Ba thuộc về trường PTDTBT THCS Mường Mô.

Ông Vũ Tiến Hóa - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo,

Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ III trao giải cho các Đoàn đạt giải toàn đoàn cấp THCS

Ông Hà Văn Ruệ - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ III trao giải cho các Đoàn đạt giải toàn đoàn cấp Tiểu học

Phát biểu trong Lễ Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Nậm Nhùn lần thứ III, Ông Vũ Tiến Hóa - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban Tổ chức đã biểu dương những thành tích đạt được của các em học sinh tại HKPĐ huyện, đồng thời đề nghị các em được chọn vào đội tuyển các môn cố gắng tập luyện để có thể đạt thành tích tốt nhất ở HKPĐ cấp tỉnh sẽ diễn ra trong tháng 2-2020.

Hội khỏe Phù Đổng năm nay chất lượng chuyên môn của các nội dung thi đấu được nâng lên. Bên cạnh đó số lượng vận động viên tham gia cũng tăng lên so với các kì hội khỏe trước. Nhiều đơn vị đã chủ động khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, về đường xá khó khăn để tham gia. Ban tổ chức đánh giá đó sự nghiêm túc trong luyện tập của các vận động viên, sự quan tâm, phối hợp của phụ huynh học sinh và Ban giám hiệu các đơn vị trường, đồng thời chứng tỏ phong trào TDTT đang ngày càng phát triển sâu rộng trong các đơn vị trường học./.

Nguyễn Nga

 


Tổng số điểm của bài viết là: 84 trong 17 đánh giá
Click để đánh giá bài viết