A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết năm học 2015-2016

Sáng ngày 28 tháng 5 năm 2016, trường THCS Nậm Loỏng đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015-2016.

        Về dự với trường, có các bác trong Ban Đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường và các bác phụ huynh các lớp đã tới dự cùng toàn thể CBGVNV và học sinh trong trường.

        Buổi Lễ đã diễn ra long trọng, trang nghiêm. Sau khi thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do các em học sinh ở các Chi Đội biểu diễn, đồng chí Hiệu trưởng Đào Thị Nhâm đã thông qua báo cáo tổng kết năm học, sau đó đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng học sinh.

         Năm học 2015-2016, thầy và trò nhà trường đã đạt được một số thành tích đáng kể như tỉ lệ học sinh được xét Tốt nghiệp THCS đạt 100% ngoài ra các em còn đạt nhiều giải thưởng cao trong các hội thi và HKPĐ các cấp.

         Để khích lệ tinh thần học tập của các em nhà trường đã dành tặng các em một số phần thưởng dành cho các em học sinh đã nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và đạt kết quả cao trong năm học vừa qua.

         Với những thành tích đã đạt được, thầy và trò trường cần phát huy hơn nữa, và đặc biệt các em học sinh về nghỉ hè nhưng không quên nhiệm vụ là ôn lại bài vở để chuẩn bị đón năm học mới 2016-2017 đạt nhiều thành tích cao hơn.

 


Tác giả: THCS Nậm Loỏng
Nguồn:laichau.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo