Saturday, 20/04/2024 - 01:23|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thị Trấn

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Lai Châu lần thứ IV, năm 2020

Ngày 28 tháng 6 năm 2020, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội đồng đội tỉnh Lai Châu tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IV, năm 2020.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Lai Châu lần thứ IV, năm 2020

 

            Ngày 28 tháng 6 năm 2020, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội đồng đội tỉnh Lai Châu tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IV, năm 2020.

            Đại hội vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Giàng Páo Mỷ - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; Đồng chí Vũ Văn Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Sùng A Hồ- UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và các đồng chí đại diện cho các sở, ban, ngành, huyện ủy, thành ủy và đặc biệt có 150 thiếu nhi xuất sắc đại diện cho hơn 90 nghìn thiếu nhi toàn tỉnh về dự Đại hội.

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Văn Hoàn - UVBTV, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định rằng: Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh, sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành và toàn xã hội, thế hệ măng non Lai Châu đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Kết quả học tập của các cháu thiếu nhi trong những năm qua đã được đánh giá, ghi nhận và minh chứng bằng hàng nghìn những danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ. 150 thiếu nhi xuất sắc hôm nay, các cháu là những tấm gương sáng, tiêu biểu trong học tập rèn luyện và tham gia các phong trào Đội; nhiều cháu là cán bộ Đội xuất sắc, học sinh giỏi toàn diện, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, nhiều cháu là những tài năng trẻ đầy triển vọng trên các lĩnh vực, trong cuộc sống các cháu là những người con ngoan, trò giỏi, có lòng nhân ái giúp bạn vượt qua khó khăn..., đó là những bông hoa đẹp trong vườn hoa nghìn việc tốt, xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng căn dặn các cháu thiếu nhi: "Danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ là danh biệu cao quý mà mọi thiếu nhi mong muốn đạt được, đó là vinh dự lớn, là niềm tự hào mà không phải thiếu nhi nào cũng có được”. Đồng chí mong muốn các cháu thiếu nhi tiếp tục phấn đấu, tích cực chia sẻ với những người thân, bạn bè, động viên các bạn đạt được thành tích cao trong phong trào thi đua "Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy".

 

                                                                                                                                PHÒNG CTTT

Lượt xem: 34.776
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 117
Tháng 04 : 372
Năm 2024 : 4.290