• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT TÂN UYÊN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THPT TÂN UYÊN THAM GIA NGÀY HỘI TÒNG QUÂN NĂM 2021

      Sáng ngày 3/3/2021, kỉ niệm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và ngày Biên phòng toàn dân, huyện Tân Uyên cùng các huyện, thị xã trong toàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2021, tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ và nghĩa vụ Công an nhân dân.

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, Lễ giao nhận quân được tổ chức ngắn gọn, an toàn, hạn chế tối đa người dự lễ, song vẫn đảm bảo trang trọng, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ. Hàng trăm thanh niên huyện Tân Uyên đã hăng hái lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

         Tại Lễ giao quân, các em học sinh của trường THPT Tân Uyên đã tham gia cùng hỗ trợ và tiễn các tân binh lên đường, đảm bảo sự nghiêm túc, thắm đượm tình quân dân, trở thành ngày hội lớn nhiều ý nghĩa với tuổi trẻ huyện Tân Uyên. Qua việc tham dự lần này sẽ giúp các em có thêm động lực học tập để phấn đấu, bồi dưỡng thêm lòng yêu nước, yêu dân tộc, tinh thần đoàn kết và đặc biệt là ý thức rèn luyện tu dưỡng đạo đức của các em học sinh.

Một số hình ảnh tại lễ giao nhận quân năm 2021

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website