Thứ bảy, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học thị trấn Than Uyên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động tuyên truyền ATGT đầu năm học 2018-2019

Hôm nay ngày 17 tháng 9 năm 2018, Trường Tiểu học thị trấn Than Uyên  phối hợp với Cảnh sát giao thông huyện Than Uyên tuyên truyền Luật an toàn giao thông tới hơn 900 CB, giáo viên và học sinh của trường.

Liên đội trường THTT Than Uyên đã phối hợp với Ban ATGT huyện Than Uyên tổ chức thành công một buổi tuyên truyền.

Tham gia tuyên truyền chính là đội ngũ tuyên truyền viên nhỏ đến từ HS khối lớp 5 với nhiều hình thức tuyên truyền hết sức hấp dẫn như: Tiểu phẩm, đố vui có thưởng…, nội dung tuyên truyền cũng rất thiết thực là các vấn đề, tình huống diễn ra xung quanh cuộc sống của các em như: không đá bóng dưới lòng đường, không đi xe đạp dàn hàng ngang trên đường, độ tuổi được đi xe đạp điện, cách phân biệt xe đạp điện với xe điện, cách ứng xử với các tình huống giao thông,…Tham gia buổi hoạt động còn có các chú công an giao thông huyện với nhiều nội dung tuyên truyền hết sức bổ ích. Thông qua buổi hoạt động, hầu hết HS đều tiếp thu một cách hứng thú. Hy vọng qua buổi tuyên truyền ý thức tham gia giao thông của các bạn HS sẽ được nâng lên và các bạn sẽ là những tuyên truyền viên nhỏ tuổi với người thân trong gia đình và bà con xung quanh.

Qua buổi sinh hoạt đầu tuần hôm nay, mỗi học sinh sẽ là một tuyên truyền viên tích cực tới các phụ huynh. Các thầy cô giáo, các em học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh là những người thực hiện tốt an toàn giao thông và là tấm gương để mọi người dân làm theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 154
Tháng 04 : 2.004
Tháng trước : 4.988
Năm 2024 : 18.279
Năm trước : 70.788
Tổng số : 287.113